Top kem trị mụn tốt nhất 2022 được ưa chuộng nhất tại nhà Lady1

Ngày:13/12/2021 lúc 09:34AM

Mụn vấn đề đau đầu của hầu hết tất cả mọi người, nó không chỉ gây mất sự tự tin của bản thân mà còn gây ra tổn thương da. Vậy nguyên nhân do đâu và cách nào để phòng tránh mụn? Lady sẽ tổng hợp top kem trị mụn tốt nhất 2022 được ưa chuộng nhất đề giúp các bạn giải quyết tình trạng này nha. Với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Bảo Lộc những lần khói bụi bẩm cũng là nguyên nhân khiến mụn ghé thăm hoặc do các nguyên nhân khác nhau như:
 

 - Ăn quá nhiều đồ ăn vặt
 - Không uống đủ nước
 - Do yếu tố di truyền hay gen
 - Da bài tiết bã nhờn dư thừa
  - Da nhiễm khuẩn do vệ sinh kém
 - Da tích tụ của các tế bào da chết và bụi bẩn 
 - Da bị tắc nghẽn lỗ chân lông do bụi bẩn, bụi và ô nhiễm
 - Da bị tắc nghẽn lỗ chân lông do mỹ phẩm và các sản phẩm trang điểm
 - Lối sống không lành mạnh và thói quen ăn uống nhiều chất kích thích và đồ cay nóng

 

Chúng thường được tìm thấy trên mặt, lưng, ngực, vai và cả trên bề mặt da. Do đó, việc sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm không phù hợp hay kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn làn da của bạn. Ngay sau đây Lady xin giới thiệu top kem trị mụn tốt nhất 2022 được ưa chuộng tại Bảo Lộc vừa hiệu quả chất lượng vừa hợp túi tiền như:

1. Bộ đôi sản phẩm thần thánh: KLENZIT MS VÀ KLENZIT C:

Cùng thương hiệu tuy nhiên khác một chữ cái đằng sao tên có đầy hàm nghĩa như:

(*) KLENZIT C:
+ kết cấu bản thành phần 0,1 % Adapalene, 4% Clindamycin ==> Hấp thụ nhanh, diệt khuẩn Gr.dương

Chữ cái C được viết tắt clindamycin, là kháng sinh nhóm Lincosamid

+ Đặc trị: da mụn viêm,sưng tấy, mủ/ nền da khô/ dầu nhẹ ==> Nên: Phối hợp thêm BPO Và kháng sinh uống 

- Lưu ý: Cần có bác sĩ tham vấn trước khi sử dụng, vì lạm dụng dễ gây kháng kháng sinh, làm việc chữa trị khó khăn tốn kém hơn

(*) KLENZIT MS:

+ kết cấu bản thành phần: 0,1 % Adapalene ( Là Basic; Nguyên bản . Không chứa Hoạt chất chính ngoài Adapalen)

+ Đặc trị: Dùng trong mụn ẩn, mụn không viêm  kết hợp với BPO trong trị mụn.

- Lưu ý: Có thể có phản ứng phụ như khô da trong thời gian đầu sử dụng thuốc, cảm giác này sẽ cải thiện sau 2-3 tuần sử dụng.

 

 

 

 

 

2. Thánh thần bộ đôi thứ 2 của nhà Lady: Megaduo & Megaduo Plus 

Đến từ phiên bản Megaduo Gel được cải tiến với công nghệ mới để phù hợp cho tất cả các loại da đang bị tình trạng mụn đặc biệt hữu hiệu tất cả các loại mụn trứng cá ( mụn đầu trắng, mụn đầu đen và bội nhiễm). Đây là phiên bản được xem thứ hai làm mờ sẹo ngừa vết thâm nám do mụn để lại, giúp loại bỏ nếp nhăn, chống lão hóa, đem lại làn da tươi trẻ, trắng sáng.

Với bản thành phần chính: : Retinal (tên đầy đủ là Retinaldehyde) Salicylic Acid và - Glycolic acid:  

- Salicylic acid: Thông thoáng lỗ chân lông nhờ khả năng dọn sạch cặn bã dầu thừa và bụi bẩn. Giúp làm sạch da mặt hiệu quả.

- Glycolic acid:

+ Giúp tẩy bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông, giúp cải thiện tình trạng mụn. Đồng thời làm sạch bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.

+ Ngoài ra, tăng độ ẩm cho da từ đó giúp da mịn màng, đầy sức sống.

 

 

 

 

 

3. Kem trị mụn Differin (Adapalene) có cơ chế ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá, cân bằng viêm nhiễm dưới da. Đây là sản phẩm thuốc dạng gel với bản thành phần:

+ Hoạt chất Adapalene 0,1g: Kháng viêm, tiêu hủy nhân mụn, giảm sự hình thành của mụn trứng cá.

+ Carbomer: Sát khuẩn, tiêu diệt mụn viêm, làm khô nhanh các cồi mụn.

+ Methyl glucose: Chống viêm, cải thiện các ổ viêm mụn.

+ Glycerol: Loại bỏ các vấn đề về mụn cho da dầu bao gồm mụn viêm, nhiễm trùng, mụn mủ trắng. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

==> Chính với kết cấu nổi bật trên kem trị mụn Differin (Adapalene) là một trong những giải pháp tối ưu hiệu quả cao trong quá trình trị mụn của bạn. 

 

 

 

 

 

4. Chấm Mụn Obagi

Chấm Mụn Obagi đến từ thương hiệu nổi tiếng Mỹ đang được rất nhiều vlog beauty review với lượt truy cập khủng? Vậy tại sao sản phẩm này hot trend như thế? Cùng Lady tìm hiểu Obagi chấm mụn này nha:

Với bản thành phần nổi trội:

+ 5% Benzoyl Peroxide- tiêu diệt vi khuẩn và làm bong lớp sừng kích thích miễn dịch giúp đẩy lùi vi khuẩn gây mụn cho da lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ da liễu

+ Squalane cấp ẩm và nuôi dưỡng, hạn chế tình trạng khô.

+ Công thức hiệu quả giúp xóa bỏ, ngăn ngừa vi khuẩn

+ Cấp ẩm cho da, làm mềm da chữa lành các tổn thương

Thành phần khác: Benzyl Benzoate, BHT, Dicaprylyl Ether, Dimethyl Isosorbide, Disodium EDTA, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate, Phenoxyethanol, Polysorbate 60, Propylene Glycol, Squalane, Water (Aqua).

 

 

 

 

 

5. Chấm Mụn Goodndoc

Thành phần kem chấm mụn GoodnDoc Ac Control Blemish Spot

Thành phần chính:

+ Panthenol: Tiền chất của Vitamin B5,1 chất có khả năng giữ ẩm cao, làm dịu và tái tạo da và phục hồi hư tổn của làn da.

+ Chiết xuất Purslane: Nó ngăn ngừa khô da, có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, giảm kích ứng da và cải thiện môi trường da.

+ Tea Tree Oil: Tinh dầu từ những chiếc lá trà vốn nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn, Có vai trò làm xẹp mụn, làm lành vết thương cực nhanh.

+ Squalane: Hoạt động như một hàng rào bảo vệ da, còn giúp giảm sự  xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện sẹo trên da, phục hồi làn da hư tổn làm sáng  vùng da sạm nám, nhiều tàn nhang, đốm nâu.

+ Niacinamide: Giúp tăng sinh Collagen giúp làn da chắc khỏe. Ngoài ra có khả năng làm trắng tham gia vào việc kích  thích tăng sinh collagen,ceramid ( có công dụng là giảm tính thấm của các tác nhân môi trường), giúp làn da trắng sáng và săn chắc.

 

 

 

 

6. Trị Mụn SVR

Với công thức cải tiến chuyên sâu dành cho da mịn bản thành phần siêu đỉnh

+ Salycilic Acid

+ Gluconolactone (PHA) với hàm lượng là 14%

+ Niacinamide (4%) một dẫn xuất từ Vitamin B3

 

 

 

 

 

Với công thức trên kem dưỡng trị mụn SVR đem lại nhiều tác dụng trên các đốm mụn mủ, mụn đầu đen, vết thâm và bóng nhờn. viêm nhẹ và làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng, bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại trên da ngăn chặn tối đa tác nhân gây ra mụn thúc đẩy thời gian lành những nốt mụn viêm sưng (mụn mủ, mụn trứng cá, mụn bọc,…) giảm viêm và làm dịu vết đỏ.
 

Sản phẩm đã được chứng minh: mụn trứng cá thuyên giảm trong 7 ngày, sau 4 tuần kết cấu làn da được cải thiện, không còn tắc nghẽn lỗ chân lông, độ nhờn được điều tiết và các vết thâm mờ dần. Giúp giảm thiểu 64% mụn mủ, 82% mụn đầu đen, 51% mụn đỏ* và đồng thời mang lại hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 12 giờ**.

 

Bên cạnh đó, top kem trị mụn tốt nhất 2022 được ưa chuộng ở Lady luôn đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc uy tín được đánh giá tương đối tích cực từ nhiều người dùng. Do vậy, đừng quên tham khảo và sử dụng Differin để cải thiện làn da của mình nhé!

 

Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức phạt. Bạn có thể truy cập nhanh vào Lady1 để được ship nhanh tại giường cho bạn nhé!
 

Hoài Nguyễn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Bài viết mới nhất